Tin Hot

Những điều cần lưu ý khi ký hợp đồng mua nhà nhỏ quận Gò Vấp

Những điều cần lưu ý khi ký hợp đồng mua nhà nhỏ quận Gò Vấp

Ký kết hợp đồng là bước quan trọng nhất khi mua nhà. Tuy nhiên, sau khi ký hợp đồng xong vẫn thường xảy ra những tranh chấp không đáng có bởi các điều khoản trong hợp đồng không được rõ ràng. Vậy khi ký hợp đồng mua nhà nhỏ quận Gò Vấp cần lưu ý những vấn đề gì?

Xem xét kỹ hợp đồng trước khi mua nhà.
Thời gian giao nhà
Khi ký hợp đồng bạn phải đọc kỹ bản hợp đồng, nhất là thời gian giao nhận nhà. Bởi đây là điểm quan trọng khi mua nhà. Khi biết được thời gian chính xác giao nhận nhà sẽ giúp bạn quản lý được thời gian để sử dụng đúng mục đích của minh.

Phương thức thanh toán tại Nhà Đất Gò Vấp

Ngoài việc lưu ý đến thời gian giao nhận nhà thì khi ký hợp đồng bạn cũng phải chú ý đến điều khoản và phương thức thanh toán. Bạn phải xem xét kỹ phương thức thanh toán đưa ra trong hợp đồng có giống như những gì đã thỏa thuận và phù hợp với điều kiện của bản không. Bởi nếu phương thức thanh toán hợp lý với tài chính của bản thân sẽ giúp bạn hạn chế được gánh nặng sau khi mua nhà.

Tìm hiểu kỹ phương thức thanh toán khi mua nhà.
Diện tích của ngôi nhà
Lưu ý tiếp theo mà bạn cần phải kiểm tra kỹ trước khi ký hợp đồng là diện tích của ngôi nhà. Xác định xem diện tích trong hợp động có trùng khớp với diện tích trên thực tế không. Nếu không chính xác yêu cầu người bán xác minh lại để đảm bảo quyền lợi cho bản thân.
Đây là những điều cần lưu ý khi ký hợp đồng mua bán nhà Gò Vấp mà bạn không nên bỏ qua. Chắc chắn đây là những điều mà bạn không thể bỏ qua.


No comments