Tin Hot

Những điều cần chú ý khi bán nhà nhỏ Gò Vấp

Những điều cần chú ý khi bán nhà nhỏ Gò Vấp.

Gò Vấp là một trong những địa điểm sống rất lý tưởng cho người dân ở Thành phố Hồ Chí Minh. Tuy nhiên nhà ở đây thì có giá cắt cổ. Vì vậy mà đối với những người mới lập gia đình, họ chỉ mong ước có được một căn nhà nhỏ để sống. Bài viết này sẽ nêu một số lưu ý khi bán nhà nhỏ Gò Vấp.

Những điều cần chú ý khi bán nhà nhỏ Gò Vấp.

Mua bán nhà nhỏ quận Gò Vấp là một trong những việc quan trọng của mỗi người khi có ý định sinh sống tại đây. Để bán nhà với giá tốt cần chú ý một số vấn đề sau:
Thứ nhất là chứng minh căn nhà không có tranh chấp.
Việc xác định căn nhà mà mình định bán không hề có tranh chấp với bất kỳ ai là rất quan trọng. Bởi vì khi muốn chuyển nhượng nhà đất thì phải làm thủ tục “đổi chủ sang tên” tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền. Một khi đất đang có tranh chấp thì sẽ không được cấp giấy tờ quyền tài sản. Khi khách hàng biết được nhà đang có tranh chấp thì sẽ dè chừng và mua với giá rẻ, thậm chí không mua vì sợ rủi ro.
https://nhadathoangha.vn/wp-content/uploads/2018/07/Nh%C3%A0-ri%C3%AAng-qu%E1%BA%ADn-G%C3%B2-V%E1%BA%A5p-2.jpg
 Một căn nhà nhỏ ở quận Gò Vấp có giá gần 3 tỷ.
Thứ hai là có giấy tờ chứng minh quyền tài sản.
Muốn bán nhà Gò Vấp với giá cao thì bạn phải chứng minh với khách hàng là có giấy tờ pháp lý thể hiện rằng mình là người đang sở hữu căn nhà. Bởi vì đây là một trong các căn cứ thể hiện được tài sản thuộc quyền sở hữu của riêng mình, không có tranh chấp với bất kỳ ai. Làm cho khách hàng yên tâm, tin tưởng khi mua nhà.
Thứ ba, chú ý tới tâm lý khách hàng.
Đây là yếu tố quan trọng quyết định đến việc khách hàng có mua hay không mua. Ở thành phố, đặc biệt là nơi đông đúc như Gò Vấp, bạn phải chứng minh cho khách hàng thấy nhà của bạn là một căn nhà tuyệt vời. Một căn nhà yên tĩnh, không ồn ào, không lọt thỏm, không gần bãi rác, … đó là những điều mà người mua rất quan tâm khi chọn mua nhà.
Trên đây là những lưu ý nho nhỏ giúp bạn bán được nhà đất Gò Vấp với giá đẹp. Cảm ơn quý khách đã theo dõi bài viết của chúng tôi.


No comments