Tin Hot

Những lý do khiến bạn chọn mua nhà nhỏ Gò Vấp

Những lý do khiến bạn chọn mua nhà nhỏ Gò Vấp

Nhu cầu về nhà ở của người dân hầu như không có dấu hiệu hạ nhiệt. Nhiều người sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh mong muốn sở hữu một căn nhà để tiện đi lại. Nhưng vì không phải ai cũng có kinh tế khá giả nên việc chọn mua nhà nhỏ Gò Vấp với mức giá hợp lý sẽ là lựa chọn tốt nhất.

Mua nhà nhỏ Gò Vấp có rất nhiều thuận lợi


Thuận lợi khi mua nhà ở Gò Vấp
Nhiều người chọn mua nhà đất Gò Vấp bởi vì giao thông ở đây tương đối thuận lợi. Chỉ mất 30 phút chạy xe máy là sẽ đến quận 1 - trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh. Hơn nữa Gò Gấp cũng ngay cạnh sân bay Tân Sơn Nhất rất tiện lợi. Hiện nay quận Gò Vấp cũng đã nâng cấp nhiều tuyến đường huyết mạch như Nguyễn Kiệm, Quang Trung, Phan Văn Trị… phục vụ tốt cho nhu cầu đi lại.
Gò Vấp là vùng có địa hình cao nên vào mùa mưa sẽ ít bị ảnh hưởng bởi vấn đề ngập lụt.Trên địa bàn quận cũng có nhiều trường học từ mẫu giáo đến đại học. Các phụ huynh có thể yên tâm về việc học của con mình.

Giá nhà nhỏ Gò Vấp khá phù hợp túi tiền

Khi chọn mua một căn nhà trước tiên chúng ta sẽ quan tâm diện tích và giá cả của nó. Thường thì một căn nhà nhỏ sẽ có diện tích khoảng dưới 30 m2. Tùy theo vị trí ngoài mặt đường hay trong ngõ mà giá nhà sẽ có sự thay đổi. Giá sẽ dao động từ 500 triệu đến 3 tỷ đồng. Một vài căn nhà có vị trí đẹp, tiện ích đầy đủ thì có thể có giá cao hơn.
Mong rằng những thông tin Bán Nhà Gò Vấp chúng tôi cung cấp sẽ hữu ích với bạn trong việc chọn mua nhà nhỏ Gò Vấp.


No comments