Tin Hot

Yếu tố pháp lý cần lưu ý khi mua nhà Gò Vấp


Yếu tố pháp lý cần lưu ý khi mua nhà Gò Vấp

Mua nhà Gò Vấp, một trong những yếu tố tiên quyết mà người mua cần phải hết sức lưu ý đó chính là mặt pháp lý của ngôi nhà đó. Pháp lý thể hiện được rõ quyền sở hữu ngôi nhà, khi một ngôi nhà có pháp lý rõ ràng thì chủ nhà mới chính là người sở hữu ngôi nhà và nắm mọi quyền hành đồng thời có thể đưa ra quyết định bán nhà hay không?

Yếu tố pháp lý trong vấn đề mua nhà Gò Vấp

Yếu tố pháp lý rất quan trọng khi mua nhà ở Gò Vấp
Yếu tố pháp lý rõ ràng là vấn đề mà ai cũng phải chú ý đến đầu tiên khi có nhu cầu mua nhà. Vấn đề này rất quan trọng, bởi nó đảm bảo được quyền sử dụng cho người mua, quyền sở hữu ngôi nhà, giả sử có vấn đề không may xảy ra như tranh chấp, chiếm đoạt nhà về sau thì bạn sẽ được pháp luật bảo vệ.
Bạn có thể hiểu một cách đơn giản, những trường hợp mua bán nhà hợp pháp, đúng luật được phân chia thành 2 loại là nhà dự án của chủ đầu tư đang xây dựng và dự án vẫn chưa bàn giao nhà.

Những giấy tờ cần phải có khi mua nhà Đất Gò Vấp 

C:\Users\Admin\AppData\Local\Microsoft\Windows\INetCache\Content.Word\43543.jpg
Giấy tờ cần thiết phải có khi mua nhà ở Gò Vấp
·        Quyết định phê duyệt dự án của UBND cấp tỉnh hay thành phố về việc thu hồi và chuyển giao cho đơn vị chủ đầu tư thực hiện.
·        Quyết định phê duyệt về quy hoạch chi tiết của UBND tỉnh hay thành phố về dự án nhà ở.
·        Giấy phép xây dựng do chính sở xây dựng tỉnh hay thành phố cấp.
·        Cam kết bảo lãnh của ngân hàng đối với dự án nhà ở.
Trên đây là một số vấn đề pháp lý khi mua nhà đất không chỉ riêng khu vực quận Gò Vấp mà còn áp dụng đối với những quận khác ở Sài Gòn. Khi nắm rõ yếu tố về mặt pháp lý, bạn sẽ không phải quá lo lắng về việc bị qua mặt hay gặp phải những trở ngại khi mua nhà Xem thêm Bán nhà Gò Vấp Giá Rẻ.

No comments