Tin Hot

Một số lưu ý về phong thủy cần nắm khi mua nhà ở Gò Vấp


Một số lưu ý về phong thủy cần nắm khi mua nhà ở Gò Vấp


Quận Gò Vấp là một trong những điểm nóng về bất động sản hiện nay tại khu vực TP. Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, không chỉ mức giá, vị trí địa lý, các tiện ích xung quanh ngôi nhà được người mua quan tâm hàng đầu mà cả vấn đề phong thủy cũng luôn được chú trọng. Hãy cùng tìm hiểu một vài lưu ý về phong thủy cần nắm rõ khi mua nhà ở Gò Vấp qua bài viết sau đây.
Lịch sử của ngôi nhà Quận Gò Vấp
Một vài thông tin bạn nên tìm hiểu về ngôi nhà như chủ nhà là ai, lý do vì sao họ muốn bán lại ngôi nhà này, thời gian xây dựng của ngôi nhà này, có nằm trong diện giải tỏa hay không.
Cần phải tìm hiểu rõ về lịch sử của ngôi nhà trước khi mua
Môi trường sinh sống xung quanh ngôi nhà
Môi trường sống là một trong những tiêu chí hàng dầu có ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn của người mua nhà. Một số vấn đề được quan tâm hàng đầu như trường học, chợ, giao thông,... . Dây là những tiện ích cuộc sống cơ bản và cần phải đáp ứng được yếu tố phong thủy.
Một vài yếu tố không phù hợp với phong thủy cần tránh
·        Cửa hướng ra phía ban công.
·        Cửa của nhà bếp hướng về phía cửa sổ.
·        Cửa của nhà vệ sinh hướng về phía cửa sổ.
Cách bố trí này là tác nhân gây tình trạng thất thoát tiền bạc của gia chủ, gây nhiều ảnh hưởng tiêu cực cho gia đình.- Bán nhà Gò Vấp Giá Rẻ
Cần tránh những yếu tố phong thủy xấu trong kiến trúc căn nhà
Trên đây, là những chia sẻ về một vài yếu tố liên quan đến phong thủy cần phải lưu ý khi mua nhà ở Gò Vấp. Hy vọng, bài viết đã cung cấp được những thông tin bổ ích cho nhà đầu tư về phong thủy, từ đó lựa chọn được ngôi nhà phù hợp với bản mệnh mang đến nhiều may mắn về tài lộc và công danh cho gia chủ.

No comments