Tin Hot

Giá bán nhà quận Tân Bình hiện nay

Giá bán nhà quận Tân Bình hiện nay


Thị trường mua bán nhà Tân Bình hiện nay diễn sôi nỗi. Nhưng có những lúc thị trường bất động sản biến động, giá nhà đất cũng ảnh hướng ít nhiều. Vậy để bán nhà giá tốt nhất, bạn hãy tham khảo cũng như khảo sát thị trường bất động sản. Nếu đất khu vực Tân Bình đang lên giá ( do quy hoạch…) thì đây chính là thời cơ tốt nhất để bạn rao bán. Việc đi khảo sát thị trường bất động sản sẽ giúp bạn nắm bắt được tình hình chung của giá nhà đất. 

Nhà Bán Quận Tân Bình cuối năm 2018

Sau vụ cháy chung cư Carina, mọi người bắt đầu đổ xô mua nhà đất để đảm bảo an toàn hơn so với ở chung cư. Bạn có thể tham khảo giá đất nền hiện nay tại những khu vực đang có giá đất cực kì sốt: nếu như đất nền tại khu vực đường Tam Đa, Hoàng Hữu Nam (quận 9) trước đây chỉ khoảng 12 - 16 triệu đồng/m2 thì nay đã tăng lên 19 - 26 triệu đồng/m2. Một số dự án đất nền trên đường Nguyễn Duy Trinh, Gò Cát (quận 9) hiện đã có sổ đỏ, nếu cách đây khoảng 3 tuần được chào với giá 24 - 25 triệu đồng/m2 thì nay được đẩy lên 30 - 35 triệu đồng/m2. Tại khu vực trung tâm quận 9 như đường Đỗ Xuân Hợp, Tăng Nhơn Phú, Tây Hòa..., giá nhà đất từ cũng đang từ 40 - 50 triệu đồng/m2 nhảy vọt lên 44 - 65 triệu m2. Đây chính là dịp đất đang thực sự có giá. Các bạn nên tăng cường rao bán trên mọi phương tiện thông tin đại chúng, bằng website, SEO, các trang mạng phổ biến như facebook hoặc qua môi giới. Như vậy, thông tin nhà đất của bạn sẽ tiếp cận được người dân nhiều hơn, giá cả cũng ổn định và thậm chí là bán được ở giá rất tốt. 
Nhà Đất Tân Bình Buôn bán không chỉ cần cái đầu mà còn cần cả sự may mắn cũng như biết nắm bắt thời cơ tốt. Vì vậy, không nên bán nhanh, bán tháo mà hãy tham khảo thị trường bất động sản tại khu vực Tân Bình và toàn thành phố, từ đó việc mua bán nhà Tân Bình sẽ diễn ra suông sẽ với mức giá tốt mà bạn sẽ tìm kiếm được những khách hàng chất lượng nhất.

Khoảng thời gian chờ đợi bán nhà dường như là khoảng thời gian khó khăn nhất. Nếu bạn đang cần bán nhanh, bán gấp nhưng vẫn đảm bảo giá cả tốt thì phải biết chớp lấy thời cơ. Có nhiều người mua bán nhà Tân Bình thường bán rất nhanh, nhưng tại sao bạn đợi mãi vẫn không có người mua? Đó là do bạn chưa biết nắm bắt thời cơ để rao bán.Vậy thời cơ ở đây là gì?

No comments