Tin Hot

Tìm hiểu khu nhà bán ở Tân Bình phường 2


Tìm hiểu khu nhà bán ở Tân Bình phường 2


Khi tìm hiểu mua bán nhà đất Tân Bình thì chắc hẳn ai cũng muốn tìm một ngôi nhà ở ở vị trí tiện lợi nhất. Tuỳ theo công ty hoặc trường học mà tìm mua nhà ở gần đó. Nhưng khi mua nhà, ngoài việc chọn một ngôi nhà ưng ý, thiết kế hiện đại, thoáng mát sạch sẽ thì quý khách cũng phải tìm hiểu xem ở nơi đó có những tiện ích nào cho việc sinh hoạt của mình như có khu chợ hay siêu thị gần đó để tiện mua đồ hay không, ở đó gần với công ty hay trường học không, có gần bến xe buýt nào để tiện đi lại không…

Những vấn đề đó cần được xem xét kĩ cùng những yêu cầu về ngôi nhà để chọn ra nơi lý tưởng nhất.


Với những nhà bán ở Tân Bình phía bắc phường 2, bán nhà p 15 Tân Bình thì chắc chắn một điểm đặc biệt không thể không chú ý đến chính là gần sân bay Tân Sơn Nhất. Lượng xe cộ đi lại ở gần sân bay chắc chắn là rất đông, kẹt xe là tình trạng có thể thường xuyên xảy ra nhưng bù lại, nếu quý vị là những người cần đi xa nhiều bằng máy bay thì không chỗ nào tốt hơn nhà ở ở bắc phường 2 Tân Bình. Không những gần sân bay mà còn gần bưu điện cùng với có nhiều xe buýt qua lại, dễ dàng di chuyển đến nơi mình mong muốn.

Tiến dần về phía nam phường 2 thì quý vị có thể xem xét những nhà bán ở Tân Bình gần siêu thị Super Bow (tiện đi mua đồ), gần bãi xe buýt Phổ Quang (tiện chọn xe buýt đi lại với các xe 07, 50, 59, 148), gần chùa Phổ Quang (tiện cúng bái, tham quan), gần đại học tài chính - Marketing (tiện đi học), gần bệnh viện Tân Sơn Nhất (tiện đi khám bệnh)…
Phường 2 còn có sân vận động quân khu 7 và công viên Hoàng Văn Thụ giáp với phường 1 - là nơi diễn ra các hoạt động thể dục thể thao. Nếu quý vị mua nhà bán ở Tân Bình gần chỗ này thì mỗi ngày có thể đi vận động, chạy bộ, chơi thể thao để tăng cường sức khoẻ.
Phía tây nam là CGV Hoàng Văn Thụ dành cho những ai yêu thích phim ảnh. Đi đến cuối phường 2 sẽ gặp chợ Phạm Văn Hai với đầy đủ các loại đồ từ đồ ăn, trái cây đến quần áo giày dép.
Để được tư vấn nên mua nhà bán ở Tân Bình cụ thể ở chỗ nào, vị trí ra sao cũng như hưởng những dịch vụ ưu đãi, đáng tin cậy khi mua nhà thì hãy liên hệ  với công ty môi giới nhà đất của chúng tôi để biết thêm chi tiết cũng như được đến xem xét những ngôi nhà phù hợp với nhu cầu của mình.

No comments