Tin Hot

Tuyệt chiêu để bán nhà Tân Bình giá cao


Tuyệt chiêu để bán nhà Tân Bình giá cao 


Nhiều người vẫn nghĩ giá như vậy đã là ổn và vội vàng bán nhà với mức giá đó nhưng không hề nghĩ chỉ với vài phép biến hoá đơn giản thì ngôi nhà bạn sẽ trông giá trị hơn nhiều lần. Hãy tham khảo 5 tuyệt chiêu để bán nhà Tân Bình giá cao hơn nhé!


Tân trang lại ngôi nhà của mình sạch - gọn - mới. Đây sẽ là điều đầu tiên tạo ấn tượng tốt cho ngôi nhà của bạn với khách hàng. Hãy dọn dẹp bớt những vật dụng không thật sự cần thiết vào kho, xếp các vật dụng ngăn nắp, lau chùi mọi ngõ ngách. Nếu như nhà có vườn cây hãy quét dọn mọi thứ lá khô, cắt tỉa lại cây. Các tranh ảnh, giá sách, ổ cắm nên gỡ bỏ. Các vật dụng hỏng hóc trong nhà cũng nên sửa chữa lại, những lỗi tưởng như rất nhỏ nhưng có thể làm mất điểm căn phòng của bạn trong mắt khách hàng. Ngoài tiêu chí về một căn nhà gọn gàng, sạch sẽ thì độ thoáng là tiêu chí thứ hai song song đi kèm, nhất là ánh sáng. Khách xem nhà hãy mở hết rèm cửa và bật hết tất cả các đèn lên. Hãy làm tất cả mọi thứ để giúp ngôi nhà của bạn trông sáng sủa nhất, như vậy sẽ dễ bán hơn một ngôi nhà âm u rất nhiều.Thêm một điều là không phải ai cũng là một người yêu chó hay mèo. Nếu như bạn có nuôi chó mèo thì hãy cẩn trọng vì có nhiều người sẽ bị dị ứng với lông chó mèo thì đó có thể là ấn tượng không tốt cho việc bán nhà quận Tân Bình của bạn.

Tuyệt chiêu bán nhà Tân Bình giá cao 


Tuy nhiên, có một sự thật là cũng có nhiều người tân trang lại nhà của mình nhưng vì quá lạm dụng nên chi tiền quá tay. Bạn có thể sẽ không lấy lại được số tiền lớn mà bạn trót chi đó. Vì vậy chúng ta chỉ nên sửa lại một số chỗ được xem như điểm nhấn trong nhà với chi phí vừa phải nhất. Ví dụ như rèm cửa, thay tay nắm cửa, bồn rửa chén, đảm bảo tất cả các tủ kệ đều đóng mở bình thường, sửa chữa những chỗ rò rỉ. Nhưng dù có như thế nào thì bán nhà p 15 quận Tân Bình cũng phải luôn luôn trong trạng thái sạch sẽ và gọn gàng, sẵn sàng để cho khách xem nhà.

Đưa giá bán nhà như thế nào là phù hợp? Thông thường người mua nhà thường trả thấp hơn 20% giá ngôi nhà bạn muốn bán. Hãy tìm hiểu thật kỹ giá nhà đất tại khu vực để làm sao đưa ra một mức giá hợp lý nhất. Đừng bao giờ quyết tâm và luôn khư khư với cái giá trên trời vì thực tế sẽ chẳng ai đái hoà tới đâu. Nếu như vẫn chưa biết mức giá nào là phù hợp hãy nhờ đến những người chuyên thẩm định giá, họ sẽ giúp bạn. Hơn hết, hãy tìm một người nắm rõ các kỹ năng về Internet, giúp thông tin ngôi nhà của bạn được “phủ sóng” rộng rãi trên mạng hơn. Chúc cho việc bán nhà đất quận Tân Bình của bạn trở nên thuận lợi suôn sẻ với những tuyệt chiêu nhỏ này.

No comments