Tin Hot

Lý do khiến bạn nên mua nhà quận Gò Vấp

Lý do khiến bạn nên mua nhà quận Gò Vấp

Quận Gò Vấp là một trong những quận nội thành thuộc thành phố Hồ Chí Minh. Nơi đây được xem là một quận có tốc độ đô thị hóa cao của thành phố. Chính vì vậy việc sở hữu nhà ở nơi đây luôn là niềm mơ ước của nhiều người. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về mua nhà quận Gò Vấp qua bài viết dưới đây nhé!

Tại sao bạn nên mua bán nhà quận Gò Vấp?

Đảm bảo chất lượng cuộc sống
Mỗi người khi mua nhà đều mong muốn tìm kiếm cho mình một ngôi nhà ở nơi mà đảm bảo chất lượng cuộc sống tốt nhất cho họ và gia đình. Và việc mua nhà quận Gò Vấp là một sự lựa chọn tuyệt vời.
Nơi đây có quỹ đất khá lớn lại nằm sát trung tâm thành phố và sân bay Tân Sơn Nhất - cảng hàng không quốc tế lớn nhất toàn quốc. Hàng loạt các chuỗi cửa hàng tiện lợi, các chợ, siêu thị hay trung tâm thương mại mọc lên nhanh chóng. Hơn nữa, hệ thống trường học hay bệnh viện cũng rất phát triển. Bạn và gia đình sẽ được trải nghiệm những dịch vụ bậc nhất của mảnh đất Sài thành.

Mua nhà ở  quận Gò Vấp đảm bảo chất lượng cuộc sống
Giao thông thuận tiện
Hệ thống đường giao thông, cơ sở vật chất của quận Gò Vấp ngày càng được chú trọng và đầu tư phát triển. Bạn chỉ mất khoảng 30 phút di chuyển bằng xe máy là có thể đến được trung tâm thành phố. Bên cạnh đó, việc di chuyển sang các quận lân cận cũng khá dễ dàng với những cung đường to, đẹp, rất thuận tiện cho việc đi làm hay đi học,…
Không lo bị ngập nước
Với địa hình gò đồi cao, khi sở hữu nhà ở quận Gò Vấp bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề nhà bị ngập nước như ở những nơi khác.
Giá nhà đất ở quận Gò Vấp khá rẻ
Nhiều người băn khoăn hỏi không biết với vị thế đắc địa như vậy thì giá nhà ở quận Gò Vấp có đắt hay không? Để trả lời cho câu hỏi này, chúng tôi xin cung cấp cho các bạn bảng giá nhà đất quận Gò Vấp mới nhất hiện nay như sau: Ở khu vực Phan Huy Ích, Nguyễn Văn Chiêu có giá khoảng 25-50 triệu/m2; Ở khu vực Thống Nhất, Lê Đức Thọ giá nhà đất khoảng 30-60 triệu/m2.
Tại khu vực Nguyễn Thái Sơn, giá nhà trong hẻm dao động từ 30-60 triệu/m1, nhưng ở mặt tiền đường Nguyễn Thái Sơn, Phan Văn Trị, Quang Trung thì giá nhà đất lên tới 100 triệu/m2.

Bảng giá nhà đất ở quận Gò Vấp khá rẻ, phù hợp với túi tiền của bạn
Trên đây là những thông tin về nhà quận Gò Vấp. Nếu có cơ hội an cư tại quận Gò Vấp thì bạn đừng bỏ qua cơ hội tốt mua bán nhà Gò Vấp Giá rẻ.



No comments