Tin Hot

Thị trường mua bán bất động sản quận Gò Vấp biến động không ngừng

Thị trường mua bán bất động sản quận Gò Vấp biến động không ngừng


Trong thời gian gần đây, mọi người bắt đầu đổ xô tìm kiếm những nhà ở, đất nền tại khu vực Gò Vấp. Đó là lý do khiến cho thị trường này biến động giá không ngừng. Mức giá luôn bị thổi lên khá cao so với thực tế. Cùng chúng tôi tìm hiểu tình hình thực tế mua bán bất động sản quận Gò Vấp ngay trong bài viết này.

Thị trường mua bán bất động sản tại quận Gò Vấp hiện nay

Hiện nay, các giao dịch mua bán bất động sản tại quận Gò Vấp có dấu hiệu tăng mạnh về giá. Từ những ngôi nhà vài chục m2 trong hẻm hay ngoài mặt tiền những con đường lớn như Quang Trung, Phan Huy Ích, Nguyễn Huy Lượng, ... thì đều tăng giá khá lớn và không có dấu hiệu sẽ giảm.
Những ngôi nhà trong hẻm quận Gò Vấp - Nhà Đất Gò Vấp Giá Rẻ hiện nay cũng được bán với giá rất cao
Khoảng 1 năm về trước, nếu bạn chọn mua những ngôi nhà có kích thước khoảng 4 x 8 (m), diện tích ước chừng 30m, sở hữu 1 trệt 1 lầu thì giá của nó trên thị trường chỉ khoảng từ 1 – 1,3 tỷ. Tuy nhiên, hiện nay, mức giá này đã không còn nữa.
Bạn cầm đi 1,5 tỷ, bạn đã không thể mua được ngôi nhà có kích thước như trên. Mức giá hiện nay của những ngôi nhà này nằm ở khoảng từ 2 tỷ trở lên.
Trên đây là những thông tin về mức giá và biến động thị trường bất động sản tại khu vực Gò Vấp hiện nay. Hy vọng Bán nhà Gò Vấp những thông tin được chia sẻ qua bài viết này hữu ích cho quý khách hàng. Tham khảo thêm nhiều bài viết khác tại đây để có quyết định mua bán bất động sản đúng đắn.


No comments