Tin Hot

Dự án nhà bán ở quận Gò Vấp nào đang được quan tâm?


Dự án nhà bán ở quận Gò Vấp nào đang được quan tâm?


Gò Vấp hiện đang là thị trường bất động sản nhận được nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư và người dân. Đáp lại sự mong chờ đó, các dự án nhà ở tại khu vực này cũng được quy hoạch và đầu tư rất nhiều. Cùng chúng tôi tìm hiểu về nhà bán ở quận Gò Vấp hot nhất hiện nay qua bài viết dưới đây.

Cityland Park Hills – Dự án nhà ở quận Gò Vấp hot nhất hiện nay 

Dự án Cityland Park Hills nổi bật tại Gò Vấp
Chỉ cần nghe đến tên Cityland Park Hills thì hầu như người dân sống tại Gò Vấp và các khu vực lân cận đều biết. Với thiết kế sang trọng, tinh tế, đây đang là dự án nhà bán được quan tâm trên thị trường bất động sản.
Nhà Đất Gò Vấp Cityland Park Hills có diện tích lên tới 26.98 héc ta. Trong đó, dự án này có thể cung cấp tới cho khách hàng 973 nhà phố, biệt thự và 968 nhà ở. Ngoài ra, trong khuôn viên dự án này, một đại siêu thị Lotte Mart sẽ được xây dựng, còn có thêm 1 trường học mầm non, 1 trường phổ thông liên cấp, công viên cây xanh có diện tích hơn 2 héc ta, ...
Các căn hộ tại đây được thiết kế theo phong cách châu Âu sang trọng, cổ điển. Không gian sống trong lành và hệ thống con đường, giao thông được quy hoạch hiện đại.
Trên đây là những thông tin của dự án nhà bán tại quận Gò Vấp - Cityland Park Hills. Nếu có nhu cầu tìm mua một căn hộ tại khu vực phía Tây Bắc tp Hồ Chí Minh, bạn nhất định không được bỏ qua dự án này.

No comments