Tin Hot

3 lý do bạn nên mua nhà quận Gò Vấp


3 lý do bạn nên mua nhà quận Gò Vấp

Tìm hiểu thị trường bất động sản hiện nay cho thấy, ngày càng có nhiều người tìm mua nhà quận Gò Vấp. Không phải ngẫu nhiên mà nhà đất ở khu vực này được nhiều người tìm mua đến thế. Với nhiều điều kiện thuận lợi như giao thông dễ dàng, trường học, bệnh viện gần và trình độ dân trí cao, nhà đất quận Gò Vấp ngày càng được nhiều người săn đón.

Lý do bạn nên mua nhà Đất quận Gò Vấp Giá Rẻ

Vị trí thuận lợi
Quận Gò Vấp có vị trí địa lý khá đắc địa. Từ đây cách quận 1 trung tâm thành phố chỉ khoảng 30 phút nếu di chuyển bằng xe máy. Gò Vấp cũng là quận nằm sát với sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất nên rất thuận tiện cho những người thường xuyên phải đi lại giữa các tỉnh thành hay các nước.
Các tuyến đường nội đô hay đường liên quận ở đây cũng được đầu tư khá nhiều. Giao thông đi lại thuận tiện cũng chính là điểm cộng lớn của khu vực này. Đặc biệt, người dân sống ở nơi đây không lo bị ngập nước vào mùa mưa vì địa hình khá cao.
 Lý do nên mua nhà ở quận Gò Vấp

Hệ thống trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại phát triển

Gò Vấp là nơi mà các yếu tố “điện, đường, trường, trạm” đều đáp ứng được đầy đủ. Trường học của quận có đầy đủ tất cả các cấp học từ mầm non đến Trung học Phổ thông. Nơi đây cũng có một số trường đại học lớn như ĐH Hồng Bàng, ĐH Công nghiệp TP HCM…Những bệnh viện lớn ở đây gồm viện 175, bệnh viện Gò Vấp…
Ngoài những nhu cầu cơ bản trên thì Gò Vấp cũng là nơi có nhiều trung tâm thương mại. Một số trung tâm lớn có thể kể đến như TTTM Vincom Quang Trung, Vincom Plaza, Emart Gò Vấp…
Giá thành hợp túi tiền
Một yếu tố quan trọng quyết định đến tình hình mua bán nhà quận Gò Vấp nữa đó chính là giá tiền. Giá bất động sản ở đây thường thấp hơn so với những quận có vị trí và điều kiện tương tự. Nếu khu Đông của Gò Vấp có nhiều khu dân cư lớn thì phía Tây lại có nhiều nhà giá rẻ, người mua có thể chọn mua theo tài chính của mình.
Trên đây là những lý do khiến nhà đất ở quận Gò Vấp luôn được rất nhiều người tìm mua và thị trường bất động sản ở đây luôn sôi động.


No comments