Tin Hot

Mua nhà mặt tiền đường Hoàng Văn Thụ Quận Tân Bình

Mua nhà mặt tiền  đường Hoàng Văn Thụ Quận Tân Bình 


Bán nhà phường 15 tân bình là nơi được chọn sinh sống tốt nhất hiện nay .Chọn nơi sinh sống nên dựa theo những yếu tố bên ngoài để tiện cho việc học tập, làm việc, đi lại cũng như vui chơi giải trí hay đi khám sức khoẻ. Dân cư thường tập trung đông đúc ở thành thị, những thành phố lớn vì nơi đây là nơi tập trung các cơ sở hạ tầng tốt nhất, dịch vụ tốt nhất, cũng là nơi cần nguồn nhân lực nhiều nhất. Các thành phố lớn cũng là giấc mơ của bao nhiêu người muốn phát triển bản thân, muốn đạt lên đỉnh cao mới, cũng là nơi phát triển kinh doanh, phát triển tiềm lực của các doanh nghiệp. Nếu quý khách đang có ý định chuyển đến sinh sống ở thành phố tập trung các điều kiện tuyệt vời nói trên thì chúng tôi xin giới thiệu đến quý vị dịch vụ mua Bán nhà Tân Bình trên đường Hoàng Văn Thụ với giá cả ưu đãi nhất.

Hoàng Văn Thụ là con đường nối liền quận Tân Bình với quận Phú Nhuận, có chiều dài khoảng 3,5 km. Trên đường Hoàng Văn Thụ có rất nhiều cửa hàng bán đồ ăn, siêu thị mini, shop quần áo, shop đồ điện.

Một vài địa điểm đáng chú ý, cần quan tâm khi mua nhà mặt tiền đường Hoàng Văn Thụ Tân Bình


Tiện ích sở công an quận Tân Bình, CGV Hoàng Văn Thụ, công viên Hoàng Văn Thụ, siêu thị Big C, Văn phòng chính phủ liên bang, các trường học, siêu thị điện máy… Đường Hoàng Văn Thụ cũng giao với nhiều con đường lớn khác trong quận Tân Bình như: đường Lý Thường Kiệt, đường Lê Bình, đường Lê Văn Sỹ, đường Cộng Hoà. Không hề quá khi nói đường Hoàng Văn Thụ là con đường huyết mạch ở phường 4 quận Tân Bình. Hơn nữa, khi mua nhà mặt tiền Tân Bình trên đường Hoàng Văn Thụ, quý vị chẳng cần mất nhiều thời gian đi lại để ra sân bay đi về quê hay công tác vì Hoàng Văn Thụ rất gần với sân bay Tân Sơn Nhất.

Nếu quý vị không tiện đi lại bằng xe máy hay xe ô tô, thì trên đường Hoàng Văn Thụ có rất nhiều chuyến xe buýt đi qua có thể đưa quý vị tới những địa điểm quý vị muốn đến một cách tiện lợi và nhanh chóng nhất, ví dụ xe buýt 50 đến đại học bách khoa, xe buýt 65 đến bến xe An Sương, xe buýt 51 bến xe miền đông, xe buýt 119 đến sân bay Tân Sơn Nhất, xe buýt 08 đến bến xe quận 8… Quý vị sẽ không hối hận khi mua nhà mặt tiền Tân Bình trên đường Hoàng Văn Thụ bởi những tiện ích mà khu dân cư ở đây mang lại. Để biết thông tin chi tiết và nhận được tư vấn miễn phí, hãy liên lạc với nhà đất Tân Bình nhé.

No comments