Tin Hot

Lưu ý quan trọng cần biết khi bán nhà Tân Bình chính chủ


 Lưu ý quan trọng cần biết khi bán nhà Tân Bình chính chủ


Làm sao để bán nhà Tân Bình chính chủ nhanh chóng và được giá? Cách tốt nhất là bạn hãy tìm đến một nhà môi giới nhiều kinh nghiệm. Nhưng bạn còn băn khoăn làm sao để tìm được môi giới phù hợp và mức hoa hồng như thế nào là hợp lý? Hãy theo dõi ngay bài viết sau để tìm được câu trả lời cho thắc mắc của mình nhé!

Thỏa thuận hoa hồng khi mua bán nhà quận Tân Bình

Trên thị trường hiện nay, hoa hồng cho một giao dịch bất động sản thành công thường ở mức 0,5 – 2%. Sở dĩ có sự chênh lệch đó là vì độ “khó” cho mỗi giao dịch là khác nhau. Vì vậy, bạn hãy thỏa thuận với người môi giới để thống nhất mức hoa hồng thỏa đáng cho cả hai.

Những lưu ý quan trọng khi bán nhà quận Tân Bình
Hãy cân nhắc mức hoa hồng dựa trên chính căn nhà bạn muốn bán. Nếu ngôi nhà của bạn có vị thế đẹp, thiết kế đẹp thì mức hoa hồng dành cho môi giới không cần cao. Vì lúc này việc tìm khách mua căn nhà không phải là điều khó khăn, người môi giới cũng không cần mất quá nhiều công sức.

Nghe lời khuyên của nhà môi giới

Hãy nghe người môi giới tư vấn về giá cho ngôi nhà của bạn vì họ là người có kinh nghiệm. Nếu giá quá cao sẽ không có khách mua còn giá quá thấp bạn lại là người chịu thiệt. Vì vậy hãy tham khảo người môi giới để đưa ra mức giá hợp lý.
Bên cạnh đó bạn cũng nên trang trí lại một chút để ngôi nhà trông sạch sẽ, gọn gàng hơn. Điều này tưởng đơn giản nhưng lại vô cùng quan trọng quyết định đến việc khách hàng có cảm tình với ngôi nhà bạn cần bán hay không.
Trên đây là lưu ý để bạn bán nhà Tân Bình chính chủ Từ Nhà Đất Tân Bình được thuận lợi. Chúc các bạn may mắn.


No comments