Tin Hot

Lưu ý khi mua nhà đất phường 15 quận Tân Bình


Lưu ý khi mua nhà đất phường 15 quận Tân Bình


Là một trong những quận nội thành của thành phố Hồ Chí Minh nên nhà đất phường 15 quận Tân Bình đang có sức hút rất lớn với các nhà đầu tư. Thế nhưng không phải ai cũng có kinh nghiệm trong việc mua bất động sản. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết được những điều cần chú ý khi bạn có nhu cầu mua nhà đất nhé!

Lựa chọn nhà đất Tân Bình có vị trí đắc lợi

Một trong những vấn đề cần quan tâm hàng đầu là vị trí nơi bạn muốn mua đất. Hãy dựa vào những yếu tố sau đây để đánh giá mảnh đất khách quan nhất: có gần khu dân sinh, khu vui chơi giải trí, siêu thị, trường học, bệnh viện, hay không, đường sá giao thông thuận lợi không…

Vị trí nhà đất rất quan trọng
Bạn có thể hỏi chính quyền địa phương hoặc người dân xung quanh đó để biết thêm thông tin về mảnh đất muốn mua.

Nhà đất Tân Bình có giấy tờ, chứng từ pháp luật

Sẽ rất rắc rối nếu bạn mắc bẫy những người môi giới, cò mồi mà mua phải mảnh đất không có quyền sở hữu rõ ràng. Trước khi quyết định mua đất, bạn cần kiểm tra kỹ các thông tin về sổ đỏ, giấy sử dụng đất hoặc giấy sang nhượng. Điều này giúp bạn không phải giải quyết các thủ tục pháp lý cũng như những tranh chấp nếu có.

Thương lượng giá cả rõ ràng khi mua Bán Nhà Tân Bình

Vì nhà đất tại phường 15 quận Tân Bình đang rất hot nên không tránh khỏi việc bị đội giá, tăng giá. Bạn hãy thỏa thuận giá cả rõ ràng, lập hợp đồng mua bán để đảm bảo quyền lợi của mình.
Hy vọng bài viết trên đây đã chia sẻ những thông tin hữu ích đến bạn đọc. Chúc bạn sẽ sở hữu ngôi nhà như ý muốn tại phường 15 quận Tân Bình nhé! Bán nhà phường 15 quận Tân Bình


No comments