Tin Hot

Bán nhà ở Tân Bình phường 15

Bán nhà ở Tân Bình phường 15


Nhà ở ở quận Tân Bình thì hẳn quý khách cũng đã biết chung chung về những tiện ích ở trong và ngoài nhà rồi. Nhưng quận Tân Bình rộng đến 22 km2 với 15 phường, không phải nơi nào cũng giống nơi nào, cũng không phải cứ ở trong quận Tân Bình là lại có tiện ích giống nhau được, tuỳ vào khu vực nhà ở nữa. Vì thế, hãy dựa theo nhu cầu của mình và tìm hiểu trước để tìm đến những nơi môi giới bán nhà Tân Bình tìm ra những ngôi nhà phù hợp theo yêu cầu nhé.

Hôm nay chúng tôi muốn giới thiệu đến quý vị những ngôi nhà ở phường 15 quận Tân Bình.


Phường 15 quận Tân Bình là nơi tập trung đông đúc các sinh viên trường đại học Tài nguyên và môi trường. Nếu quý khách muốn mua nhà để kinh doanh thì có thể mua nhà ở ngay quận 1 Tân Bình và cho sinh viên thuê lại nhà. Những hộ gia đình có con nhỏ đi tiểu học thì tìm đến dịch vụ bán nhà ở Tân Bình tại phường 15 sẽ rất tốt, vì có ngay trường tiểu học Lê Văn Sỹ ở đây, và tuy không nằm ở phường 15 nhưng trường trung học cơ sở Ngô Sỹ Liên cũng nằm ngay gần đó, cực kì tiện cho những gia đình có con đang trong độ tuổi học tiểu học và cấp 2.


Nhà bán p 15 tân bình là trung tâm quận Tân Bình


Phía đông nam của phường 15 quận Tân Bình là hai bệnh viện:

Bệnh viện Saigon- ITO Tân Bình và bệnh viện Chấn thương chỉnh hình Sài Gòn. Đây đều là những bệnh viện tốt với đội ngũ y bác sĩ giỏi, tận tâm chu đáo với bệnh nhân nên mua nhà ở ngay phường 1 sẽ rất tiện lợi cho quý vị khi sức khoẻ có vấn đề. Chỉ có tuyến xe buýt duy nhất số 28 đi qua 2 bệnh viện này.
Phía tây là chùa Viên Giác, dành cho những người thích thanh tịnh, muốn tìm đến sự bình yên trong cuộc sống, cầu sức khoẻ tài lộc cho gia đình. Phía bắc có nhà thi đấu quân khu 7, gần đó là sân vận động quân khu 7 và công viên Hoàng Văn Thụ, là nơi để vui chơi, xem bóng, tập luyện thể dục thể thao lành mạnh.
Ngoài ra, rải rác khắp nơi trong phường 15 quận Tân Bình là những nhà hàng ngon, cửa hàng, ngân hàng, khách sạn… giải quyết những nhu cầu cần thiết của quý vị.


Với những đặc điểm trên, quý vị hãy lựa chọn kỹ khi tìm đến dịch vụ bán nhà ở Tân Bình để quyết định xem có thể mua nhà ở phường 15 không nhé. Nhà Đất Tân Bình cam kết dù ở bất cứ nơi đâu trên quận Tân Bình này đều có thể giới thiệu cho quý khách những ngôi nhà phù hợp với yêu cầu của quý vị.

No comments