Tin Hot

Thị trường bất động sản Gò Vấp năm 2018

THỊ TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN GÒ VẤP NĂM 2018



#Thị_trường_bất_động_sản_Gò_Vấp_năm_2018 sôi động lên từng ngày một phần nhờ sự tác động  tích cực từ quy hoạch phát triển đô thị. Thêm vào đó là mạng lưới bán nhà gò vấp

giao thông, cơ sở hạ tầng và các tiện ích sống được cải thiện và ngày càng phát triển đã nâng tầm vị thế của quận Gò Vấp. Các chuyên gia và những nhà đầu tư bất động sản nhạy bén nhận định, Gò Vấp đã hội tụ đủ các yếu tố cho việc trở thành một nơi an cư lý tưởng. Những cá nhân thành đạt, có tài chính tốt muốn ổn định và an cư lâu dài có xu hướng tìm về đây sinh sống.

.

Về tiện ích sống, hầu như vùng trung tâm Gò Vấp đã đáp ứng trọn vẹn nhu cầu sống cho mọi người dân. Các trường học, bệnh viện, công viên, chợ, trung tâm thương mại đã và đang ngày càng phát triển sầm uất hơn.

.

Thị trường bất động sản  Gò Vấp năm 2018


Bên cạnh những dự án khủng mọc lên phía Đông Gò Vấp, đánh vào nhu cầu mua nhà cao cấp. Với quỹ đất rộng, các #dự_án_bất_động_sản_Gò_Vấp thường phát triển theo mô hình khu đô thị xanh, nội khu hiện đại kết hợp với tiện ích sẵn có bao bọc xung quanh thì nhu cầu #mua_nhà_Gò_Vấp giá rẻ của phần lớn người dân nơi đây vẫn chưa có dấu hiệu giảm sốt. Thông thường mức giá #nhà_đất_Gò_Vấp sẽ dao động từ mức giá tối thiểu là 800 triệu đến tối đã là 5,5 tỷ. Trong tầm mức giá dưới 1 tỷ là những căn có diện tích tương đối nhỏ và không phải mặt tiền với lợi thế phát triển kinh doanh. Với mục đích cho thuê trong tương lai, các nhà đầu tư thông thái sẽ chọn ngay mức giá này với những rao bán nhà chính chủ. Việc này sẽ tránh được tranh chấp trong thời gian chuyển giao và sử dụng nhà đất, hơn nữa, với vị trí thuận lợi cho giao thông việc cho thuê sẽ dễ dàng hơn với mức giá rẻ nhờ vào mức đầu tư ban đầu khá thấp cho một căn nhà tiện nghi có ít nhất 3 phòng ngủ tại khung giá dưới 1 tỷ đồng. Bán nhà gò vấp giá rẻ

Theo đại đa số ý kiến từ người dân sinh sống tại khu vực này nếu với khoảng 1 tỷ đồng, họ chỉ có thể mua được một căn chung cư đã hoàn thiện có diện tích chật chội khoảng 50m2, chưa kể đến việc cúp điện, cúp nước và leo thang bộ thi thoảng cũng xảy ra. Nhưng nếu #mua_nhà_đất cuộc sống sẽ thoải mái hơn so với việc ở chung cư rất nhiều.



Để được biết thêm thông tin về mua bán nhà đất tại Gò Vấp, quý khách vui lòng

liên hệ với chúng tôi b

No comments