Tin Hot

Tân Bình là một trong những quận có diện tích lớn

Tân Bình là một trong những quận có diện tích lớn, dân số đông tại TPHCM. Nơi đây có tốc độ phát triển còn khá hạn chế, quỹ đất còn lớn và chắc chắn trong tương lai sẽ có sự bùng nổ mạnh mẽ. Vấn đề được nhiều người tìm hiểu hiện nay đó là giá nhà quận Tân Bình. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để nắm được chi tiết vấn đề này nhé!

Giá nhà quận Tân Bình Từng khu vực

Giá nhà nơi đây vẫn đang ở mức khá thấp
Đây là khu vực giáp với quận Tân bình, quận phú nhuận, quốc lộ 1A,m bao gồm sân bay Tân Sơn Nhất bán nhà p15 quận Tân Bình. Khu vực này không có kinh tế sầm uất nhưng mật độ dân số lại khá đông. Có khá nhiều các khu chung cư đang được xây dựng và được khách hàng quan tâm. Giá nhà đất khu vực này hiện đang dao động từ 25 – 50 triệu/m2 tùy theo vị trí đất.

Giá nhà đất khu vực Tân Bình những năm gần đây liên tục tăng mạnh

Đây là khu vực được hình thành và phát triển khá sớm nhưng trong vài năm qua lại chưa có sự phát triển nhiều. Giá nhà đất quận Tân Bình khu vực này khá ổn định và không có sự chênh lệch nhiều, giá dao động từ 30 – 60 triệu/m2.
Giá đất khu vực Tân Bình

quận Tân Bình

Đây là khu vực sầm uất nhất và nhộn nhịp nhất quận Tân Bình. Khu vực công viên Gia Định, gần chợ Gò Vấp, ngã 6 Gò Vấp… Nơi đây có đầy đủ tiện ích đáp ứng được nhu cầu của cư dân sống tại đây. Nút giao thông ngã 6 hiện tại cũng đã được nâng cấp giúp việc đi lại trong khu vực trở lên đơn giản hơn, nhanh chóng và thuận tiện hơn. Giá nhà đất khu vực này hiện rơi vào khoảng 30 – 60 triệu/m2 ở nhà hẻm nhưng mặt tiền đường Nguyễn Thái Sơn, Quang Trung sẽ lên đến 100 triệu/m2.

Giá bán nhà quận Tân Bình hiện nay chưa có sự chênh lệch quá lớn giữa các khu vực. Đồng thời nơi đây cũng có khá nhiều cơ hội để phát triển khi nhà nước đang ngày càng có nhiều thêm chính sách phát triển đồng bộ.


No comments