Tin Hot

Nhà mặt tiền đường Nguyễn Văn Trỗi quận Tân Bình

Nhà mặt tiền quận Tân Bình trên đường Nguyễn Văn Trỗi


Quận Tân Bình là một trong những quận có nền kinh tế phát triển nhất trong khu vực thành phố Hồ Chí Minh. Do đô thị hoá mạnh và nền kinh tế phát triển khiến cho nhu cầu nhà ở cho người dân tăng cao, kéo theo đó là các văn phòng, nhà cao tầng, trường học, bệnh viện, các cơ sở hạ tầng khác cũng phát triển, tiếp tục thu hút một lượng đông đảo dân cư đến và mua nhà ở Tân Bình.

Mua nhà mặt tiền quận Tân Bình là một lựa chọn đúng đắn vì vừa thể hiện đẳng cấp của mình cũng như có thể cho cuộc sống của mình thêm thoải mái và vui vẻ.
Một trong những con đường thu hút được nhiều giao dịch mua bán nhà mặt tiền quận Tân Bình nhất là trên đường Nguyễn Văn Trỗi.

Quý khách có thể xem xét qua những ngôi nhà mặt tiền ở khu vực này và tìm hiểu một số thông tin về nơi đây xem có phù hợp với yêu cầu của mình hay không nhé.

Tiện ích Nhà mặt tiền đường Nguyễn Văn Trỗi quận Tân Bình 

Đường Nguyễn Văn Trỗi dài khoảng 1,7 km. Phía tây bắc giao với đường  Hoàng Văn Thụ, phía đông nam giao với đường Trường Sa. Nhà mặt tiền quận Tân Bình trên đường Nguyễn Văn Trỗi có tiện ích giao thông vô cùng thuận lợi khi gần công viên Hoàng Văn Thụ, sân vận động quân khu 7, nhà thi đấu quân khu 7 - đều là nơi cho người dân tham gia thể dục thể thao, tận hưởng giây phút
thư giãn các ngày trong tuần. Nguyễn Văn Trỗi cũng là tuyến đường huyết mạch hướng đến sân bay Tân Sơn Nhất, chỉ mất vài phút đi xe ô tô là đến sân bay.

Ngoài ra đây cũng là con đường mua bán sầm uất nhất nhì quận Tân Bình - nơi tập trung đông đúc dân cư.

Vị trí nhà mặt tiền quận Tân Bình, Nguyễn Văn Trỗi có phong thuỷ đẹp, thuận lợi cho sức khoẻ, tiền tài cho chủ nhà, kết cấu nhà đẹp, hợp lý, thoáng mát, có sân rộng, thêm nữa là ở đây dân trí cao, an toàn, phù hợp cho trẻ nhỏ và người già sinh sống… Chắc chắn quý vị có thể tìm được một ngôi nhà mặt tiền hợp ý mình trên con đường xinh đẹp này.

Nếu quý khách chưa có kinh nghiệm tìm hiểu thông tin về Bán nhà mặt tiền quận Tân Bình trên đường Nguyễn Văn Trỗi thì nhà đất Hoàng Hà luôn sẵn lòng trợ giúp, tư vấn cho quý vị về thông tin nhà ở cùng những thông tin kèm theo khác.

Ngoài nhà mặt tiền trên đường Nguyễn Văn Trỗi, chúng tôi cũng môi giới nhiều khu vực nhà đất khác trên quận Tân Bình, Gò Vấp… sẵn sàng phục vụ khi khách hàng cần. Liên hệ trực tiếp với chúng tôi để biết thêm chi tiết.

No comments